Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Kỳ thi sát hạch Sở Xây dựng Tp.HCM tháng 5/2017 dời qua tháng 6/2017

Chúng tôi, Trường đào tạo bất động sản IEFA,

thành thật xin lỗi với các anh/chị đã đăng ký tham dự kỳ thi sát hạch chứng chỉ Môi giới BĐS
tại Hội đồng thi - Sở Xây dựng Tp.HCM Kỳ thi tháng05/2017
Do cập nhật muộn và hiểu sai về thông báo của Hội đồng thi - Sở Xây dựng Tp.HCM
nên hồ sơ của chúng ta đã bị từ chối cho đợt thi tháng 05/2017
Chúng tôi đã hiểu sai về qui định 5 ngày trước ngày thi và cầu toàn về việc tổ chức Ôn Tập:
1. Chúng tôi hiểu thông thường là 5 ngày làm việc, do đó Thứ 7 và Chủ nhật được bù lại vào thứ 2,
nên sáng Thứ 7 ngày 20/5/2017 họ đã không cho nhận hồ sơ cho kỳ tháng 5/2017
2. Chúng tôi đã chọn Ôn tập quá sát ngày vì mong muốn các anh/chị đạt kết quả tốt
Sơ sót này là kinh nghiệm quý báu của chúng tôi cho lần đầu tiên giới thiệu anh/chị chọn Hội đồng thi - Sở Xây dựng Tp.HCM
Mong các anh/chị thông cảm và cho phép chúng tôi tiếp tục triển khai nộp hồ sơ dự thi của anh/chị vào kỳ thi tháng 06/2017
Một lần nữa, chúng tôi xin lỗi các anh/chị đã tin tưởng nộp hồ sơ dự thi Kỳ tháng 05/2017.
Trân trọng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét